Cách đặt password cho file Excel


xcel là phần mềm hữu dụng trong kế toán, thống kê, file Excel thường có nhiều số liệu quan trọng, vậy làm thế nào để tránh việc để lộ những thông tin mà bạn không mong muốn?

Lê Ngọc Linh (23 tuổi – Hà Nam) hỏi: Tôi đang sử dụng Excel 2003, nhưng tài liệu tôi có rất nhiều thông tin quan trọng, tôi muốn đặt mật khẩu thì phải làm như nào? Mong các anh, chị hướng dẫn.

Trả lời

Để bảo vệ thông tin cá nhân cho các file Excel của bạn, bạn có thể sử dụng chức năng đặt mật khẩu của Microsoft Office Excel 2003 theo hướng dẫn sau:

Mở file Excel mà bạn cần đặt mật khẩu, trên thanh Menu bạn chọn Tool sau đó Option, chọn thẻ Security. Bạn hãy nhập mật khẩu của bạn vào khung Password to Open và bấmOK.

Thiết lập mật khẩu trên Excel 

Cửa sổ Confirm Password xuất hiện, bạn hãy nhập lại mật khẩu một lần nữa để khẳng định Password mà bạn đã chọn rồi bấm OK để hoàn tất.

Chúc bạn thành công.

Bkav

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s